News Ticker

Menu

Bảng giá bọc răng sứ nguyên hàm - GIÁ ƯU ĐÃI nhất tại nha khoa Kim

Bọc răng sứ nguyên hàm là kỹ thuật thực hiện bọc sứ cho tất cả các răng trên cung hàm, giúp khắc phục các khuyết điểm của răng, đem lại thẩm mỹ và cải thiện ăn nhai. Nhưng liệu đây có phải là giải pháp tốt, trường hợp nào nên bọc răng sứ nguyên hàm?

1. Khi nào nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Bọc răng sứ là phương pháp giúp khắc phục hiệu quả nhiều khuyết điểm của răng, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho răng. Nên khi thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm, phương pháp này cũng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.
Bọc răng sứ nguyên hàm có phải là giải pháp TỐT nên chọn? 1Bọc răng sứ nguyên hàm khắc phục hiệu quả thẩm mỹ cho răng
Bọc răng sứ nguyên hàm được thực hiện cho một số trường hợp:
  • Răng thưa toàn hàm, mức độ thưa hở lớn
  • Răng có hình thể xấu, kích thước răng nhỏ, không đẹp
  • Răng mọc khấp khểnh, không đều nhau, hoặc răng hô móm nhẹ
  • Răng mắc bệnh lý răng miệng như thiểu sản men răng, sâu răng…
  • Răng xỉn màu, ố vàng, răng bị nhiễm kháng sinh
Khi thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm, bác sỹ sẽ tiến hành mài các răng cần bọc trên cung hàm, sau đó lấy dấu hàm để thiết kế răng sứ, phục hình răng sứ cho răng. Quá trình thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm khá nhanh, khoảng 2-3 buổi hẹn tùy vào số lượng răng cần bọc sứ và tình trạng răng miệng từng người.

2. Nên chọn răng sứ nào để bọc răng sứ nguyên hàm?

Bọc răng sứ nguyên hàm được xem là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng đẹp hoàn hảo hơn. Do đó, việc lựa chọn loại răng sứ quyết định rất nhiều tới hiệu quả và tính thẩm mỹ của răng sau khi thực hiện.
Bọc răng sứ nguyên hàm có phải là giải pháp TỐT nên chọn? 2Có nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn phục hình cho răng
Hiện nay, có hai loại răng sứ để bạn lựa chọn, đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Nếu so sánh về tính thẩm mỹ, răng sứ kim loại đạt hiệu quả kém hơn nhiều so với răng toàn sứ. Nên với các trường hợp bọc răng sứ toàn hàm, bạn nên chọn răng toàn sứ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, cũng như đảm bảo về độ bền chắc lâu dài.
Một số loại răng toàn sứ được khách hàng ưu thích khi bọc răng sứ toàn hàm như răng sứ Zirconia,  răng sứ Cercon, răng sứ Cercon-HT … Các loại răng sứ này được làm hoàn toàn bằng sứ thuần khiết, không lẫn tạp chất, sản xuất trên máy nên độ chính xác cao, tính thẩm mỹ đẹp tự nhiên hơn cả răng thật, không xảy ra tình trạng thâm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, mà độ bền chắc, chịu lực tốt khi ăn nhai.

3. Địa chỉ bọc răng sứ nguyên hàm uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và thẩm mỹ nên nếu có ý định thực hiện, bạn nên chọn nha khoa uy tín để tới thực hiện. Một địa chỉ bọc răng sứ toàn hàm tốt và uy tín sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao và an toàn với sức khỏe răng miệng.
Bọc răng sứ nguyên hàm có phải là giải pháp TỐT nên chọn 2Chọn nha khoa uy tín để bọc răng sứ nguyên hàm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao
Nha khoa KIM có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín được khách hàng rất tin tưởng. Đã có rất nhiều khách hàng đến với Nha khoa KIM bọc răng sứ toàn hàm đạt được kết quả phục hình hoàn hảo, thẩm mỹ cao và đánh giá rất cao về chất lượng, dịch vụ.
- Đội ngũ bác sỹ của Nha khoa KIM có chuyên môn và tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp mài răng chuẩn tỉ lệ, phục hình răng sứ đẹp, không bị vênh cộm, ôm khít, cho kết quả thẩm mỹ đẹp như răng thật.
- Thiết bị răng sứ CAD/CAM 3D giúp tạo ra răng sứ chất lượng cao, chính xác từ kích thước, hình dáng, màu sắc, đẹp tự nhiên, đạt chuẩn yêu cầu từ phía khách hàng và việc phục hình.
- Răng sứ được sử dụng khá đa dạng về chủng loại, thương hiệu, chất lượng cao, xuất xứ chính hãng.
- Quy trình thực hiện an toàn, đúng theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo yếu tố vô trùng, khử khuẩn tránh các vấn đề về sai sót hoặc lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ nguyên hàm tại Nha khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Bọc răng sứ nguyên hàm đang là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho răng và là xu hướng làm đẹp cho răng nhiều người lựa chọn. Để được giải đáp thêm các thông tin, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900.6899 hoặc tới trực tiếp Nha khoa KIM để nhận tư vấn từ bác sỹ nhé.

Xem thêm:

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi